Thứ Ba, 19 tháng 5, 2020

Thiên Phục Liễu và Phục Liễu Bì hỗ trợ điều trị vảy nến, á sừng, viêm da hiệu quả

Thiên Phục Liễu và Phục Liễu Bì là hai sản phẩm của Y dược Luân Thành hỗ trợ điều trị các bệnh về da như vảy nến, á sừng, viêm da cơ địa, ... Tại sao nên lựa chọn bộ đôi sản phẩm này, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay dưới bài viết này nhé!

Các bệnh mãn tính về da là gì?

Hiện nay, các bệnh mãn tính tự miễn có xu hướng tăng lên do chất lượng không khí đang bị suy giảm rõ rệt. Bệnh mãn tính về da là căn bệnh phát sinh do cơ địa của từng người, chịu tác động của gen di truyền, môi trường sống, cách sinh hoạt, thay đổi nội tiết tố bất thường trong cơ thể.
Các bệnh mãn tính phổ biến hiện nay có thể kể như viêm da cơ địa, vảy nến, á sừng, chàm, Lupus ban đỏ, ...  Là căn bệnh tự miễn, do vậy bệnh có thể tự khỏi được, tuy nhiên đấy chỉ là một con số nhỏ, không đáng kể. Các bệnh này thường không đe dọa đến tính mạng người bệnh tuy nhiên để lại những cảm giác ngứa ngáy, khó chịu và mất thẩm mỹ. Điều trị bệnh mãn tính cần thời gian dài vài tháng, vài năm có khi là phải sống chung với bệnh cả đời. Nếu lựa chọn sai phương pháp sẽ dẫn đến nhiều hệ lụy về sức khỏe.
Hình ảnh bệnh mãn tính về da
Hình ảnh bệnh mãn tính trên da

Các phương pháp điều trị bệnh mãn tính


Phương pháp điều trị bệnh mãn tính chủ yếu theo Đông y và Tây y. 
Với Tây Y, các loại thuốc bôi tại chỗ, phương pháp tiêm sinh học, chiếu tia laser được áp dụng. Tuy các phương pháp này nhìn thấy kết quả rõ rệt trong thời gian ngắn sử dụng tuy nhiên khi ngưng sử dụng, bệnh sẽ tái phát lại sớm. Ngoài ra, phương pháp này còn để lại nhiều tác dụng phụ cho người sử dụng, do đó khi lựa chọn phương pháp này, các bạn nên tuân theo chỉ định của bác sĩ. Chi phí khi điều trị bằng Tây y cũng khá tốn kém, do vậy các bạn nên tìm hiểu kỹ trước khi lựa chọn.
Đối với điều trị bằng Đông y, tuy lành tính, không gây tác dụng phụ khi sử dụng nhưng đòi hỏi người bệnh phải có sự kiên trì cao vì thời gian điều trị dài.
Điều trị vảy nến bằng Đông y hay Tây y
Điều trị vảy nến bằng Đông y hay Tây y

Xu hướng hỗ trợ điều trị hiện nay bằng Thiên Phục Liễu và Phục Liễu Bì

Xu hướng hỗ trợ điều trị hiện nay được lựa chọn và áp dụng nhiều chính là các sản phẩm bảo vệ sức khỏe được làm từ thiên nhiên. Trong đó không thể không nhắc đến bộ đôi sản phẩm của Y dược Luân Thành. Tại sao hai sản phẩm này được người bệnh tin tưởng và sử dụng đến vậy?

Kem bôi Phục Liễu Bì

Kem bôi Phục Liễu Bì
Kem bôi Phục Liễu Bì
Phục Liễu Bì là kem bôi da với thành phần từ các thảo dược thiên nhiên như: tinh chất ngải dại, dịch chiết lá bàng, dịch chiết hạt nho, dầu dừa, dầu hạnh nhân, ... 
Trong đó, ngải dại có tác dụng kháng viêm, kháng khuẩn và chống nấm. Ngải dại được sử dụng nhiều trong các sản phẩm trị vảy nến, viêm da cơ địa, ... Kết hợp với nó là lá bàng có tác dụng chống viêm, làm dịu da, giảm kích ứng. Các nguyên liệu này hòa quyện với tinh chất hạnh nhân, hạt nho chống oxy hóa làm giảm quá trình lão hóa của da, giúp da mềm mịn hơn.
Phục Liễu Bì được sử dụng cho những người bị vảy nến, viêm da cơ địa, bong tróc vảy, da khô ráp và dễ kích ứng, .... 
Chỉ cần thoa 1 lớp mỏng trên vùng da, bạn có thể hỗ trợ điều trị các bệnh vảy nến, tổ đỉa, viêm da, bong tróc, ... và làm sạch da, kháng khuẩn, tái tạo làn da mới.
Không chỉ điều chế bẳng các thảo dược thiên nhiên an toàn cho người sử dụng, sản phẩm này được sở Y tế Hà Nội cấp phép, sản xuất trên dây chuyền đạt chuẩn GMP và được kiểm định các chất cấm một cách nghiêm ngặt.
Giấy công bố và kiểm định sản phẩm Phục Liễu Bì
Giấy công bố và kiểm định sản phẩm Phục Liễu Bì

Viên uống Thiên Phục Liễu

Viên uống Thiên Phục Liễu
Viên uống Thiên Phục Liễu
Kết hợp với sản phẩm kem bôi hỗ trợ điều trị bệnh chính là viên uống Thiên Phục Liễu hỗ trợ thanh nhiệt giải độc từ bên trong. Cũng được điều chế từ các thảo dược thiên nhiên, Thiên Phục Liễu được tinh chế từ thổ phục linh, lạc địa sinh căn, trúc nhự, thiên niên kiện, cam thảo, lá ớt, ... có tác dụng hỗ trợ điều trị các triệu chứng mẩn ngứa, mẩn đỏ trên da. 
Sự kết hợp trong uống ngoài bôi này hỗ trợ quá trình điều trị được tốt hơn, hạn chế tối đa sự tái phát của bệnh.
Cũng giống như Phục Liễu Bì, Thiên Phục Liễu được Bộ y tế cấp phép, được kiểm định chất cấm và sản xuất trong dây truyền khép kín chuẩn CGMP.
Giấy công bố và kiểm nghiệm Thiên Phục Liễu
Giấy công bố và kiểm nghiệm Thiên Phục Liễu

Tại sao nên lựa chọn bộ đôi sản phẩm này của Y dược Luân Thành?

Hai sản phẩm này được điều chế từ các thảo dược thiên nhiên an toàn cho người sử dụng. Có đầy đủ giấy tờ cấp phép và được sản xuất nghiêm ngặt trên dây truyền hiện đại cũng giúp người bệnh an tâm hơn khi sử dụng. Giá thành sản phẩm hợp lý, phù hợp với mức thu nhập của người dân Việt Nam.
Đối với các bệnh mãn tính, thời gian điều trị dài nên các bạn hãy lựa chọn phương pháp phù hợp đảm bảo hỗ trợ điều trị tốt và không gây bất kỳ tác dụng phụ cho cơ thể. Bộ đôi sản phẩm Thiên Phục Liễu và Phục Liễu Bì tự hào khi được người bệnh tin tưởng và sử dụng. Hãy mang những sản phẩm chất lượng đến nhiều người hơn nữa nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài đăng nổi bật

[Giải đáp] Con gái thức khuya có tác hại gì đến cơ thể?

Thường xuyên thức khuya không chỉ gây ra nhiều tác hại đến cơ thể mà còn ảnh hưởng trực tiếp đến tinh thần của con người. Những tác hại khi ...

Bài đăng phổ biến